top of page
ค้นหา
  • eternalforward10

เสือมังกร กับ 4 เทคนิคจิตวิทยาในการเล่นให้ได้กำไรดี




เสือมังกร เป็นเกมส์ไพ่ปราบเซียน ที่มีจุดเด่นในการวัดผลลัพธ์ต่อ Round อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาทีเท่านั้น เพียงคุณลงเงินเดิมพัน และใส่ไว้ในไลน์การเดิมพันที่คุณชอบ ซึ่งจะมีเสือ , มังกร และเสมอ หากคุณลงเงินถูก คุณจะได้รับเงินเดิมพันกลับไป ซึ่งถือเป็นเกมส์ไพ่ที่ท้าทาย และตอบโจทย์ในแง่ความเข้มข้นของการเสี่ยงดวงเป็นอย่างยิ่ง Enjoyablevariety จะพาไปพบกับ 4 เทคนิคจิตวิทยาในการเล่นให้ได้กำไรดี ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย



ตรวจเค้าไพ่


แรกเริ่มเดิมทีในการเล่นเสือมังกรนั้น คือการเลิกเดิมพันในฝั่งที่คุณถูกชะตาและมั่นใจที่สุด แต่ก็ควรจะต้องวิเคราะห์ในเชิงสถิติที่เกิดขึ้นไปด้วย สิ่งเหล่านี้ถูกเรียกว่า "เค้าไพ่" ซึ่งเค้าไพ่เสือมังกรนั้นก็มีมากมาย หลากหลายรูปแบบ เช่น เค้าไพ่ปิงปอง , เค้าไพ่เล่นคี่ , และเค้าไพ่เสือมังกรโดยตรง ดังนั้นหากใช้การวิเคราะห์เค้าไพ่ควบคู่ในเชิงสถิติ จะเป็นผลดีต่อการวิเคราะห์สุ่มสี่สุ่มห้าแน่นอน




ปรับอารมณ์ในการเล่นให้ Balance


การปรับอารมณ์การเล่นให้คงที่ คือจุดเริ่มต้นที่ควรจะทำในการเล่นไพ่ชนิดนี้ ด้วยความที่ไพ่มีความกดดันและลุ้นกันอย่างฟัดเหวี่ยงในเวลาไม่กี่นาที ซึ่งอาจจะมีได้และมีเสีย แตกต่างกันไป ความเดือดหรือการประทุทางอารมณ์ก็อาจจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้นควรปรับอารมณ์ให้คงที่และ Balance อยู่เสมอ เพราะหากคุณอารมณ์ร้อน นั้นอาจจะเป็นสัญญาณของความโชคร้ายก็เป็นได้



ตั้งเป้าหมายในการเล่นอย่างชัดเจน


การวาดเป้าหมายการเล่นให้ชัดเจน คือการวางแผนที่ดีและรอบคอบ ไม่ว่าคุณจะเปิด Account ด้วยชิบ 4 หลัก หรือ 5 หลักขึ้น ก็ควรจะวางแผนอย่างรอบคอบเช่นกัน ดังเช่นการตั้งเป้าว่า เล่นด้วยทุนเท่านี้ และเมื่อได้กำไร 1.5 เท่าของทุน จะหยุดในทันที ซึ่งการตั้งเป้าหมาย คุณไม่จำเป็นต้องตั้งเป้าไว้สูงมาก เพราะจะเป็นการกดดันตัวเองปล่าว ๆ อย่างไรก็ดี มั่นใจได้ว่าตั้งเป้าหมายไว้ปลอดภัยกว่าแน่นอน




ลงเสมอกันไว้ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย


การลงเสมอ หรือ Tie กันพลาดไว้นั้น ถือเป็นทางเลือกที่ไม่ได้แย่หรือเสียหายอะไร ให้คิดว่าเหมือนค่าน้ำที่เราเสียให้เจ้ามือแค่นั้นพอ เพราะถ้าหากเราเล่นแค่สองไลน์คือ เสือหรือมังกร สลับๆ แล้วใน Round นั้นอาจจะออกเสมอ ในขณะที่คุณลงเสือหรือมังกรไปนั้น คงเจ็บใจไม่น้อย ดังนั้นการลงเสมอกันไว้นาน ๆ ที คือสิ่งที่ควรจะทำบ้าง เพราะถ้าออกเสมอขึ้นมา กำไรในอัตรา 1 : 8 จะเป็นของคุณในทันที



และนี่คือ 4 เทคนิคจิตวิทยาในการเล่นไพ่เสือมังกร ที่เราหยิบยกมาแนะนำกัน ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถประยุกต์ใช้ได้จริง อย่างไรก็ดี เสือมังกรเป็นเกมส์ที่ต้องใช้ดวงในการเล่นแบบ 50/50 พ่วงด้วยเทคนิคที่มีส่วนช่วยในการวิเคราะห์ ดังนั้น ควรวางแผนการเล่นอย่างรอบคอบและระมัดระวังที่สุด





**********************************************************************************

บทความที่คุณอาจสนใจ





ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page